Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh
Mô tả Công việc - Thực hiện và kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến phần hành phụ trách. - Tính giá thành, nhập/xuất, đối soát kho thành phẩm - Thực hiện quản lý tài sản, kiểm kê định kỳ và khi có phát sinh các tài sản tại đơn vị. - Quản lý kho vật tư và kho thành phẩm, quản lý xuất nhập tồn, hồ sơ chứng từ liên quan
TUYỂN TRÌNH DƯỢC VIÊN KÊNH OTC CÁC TỈNH
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, giới thiệu tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng từ các nguồn (data công ty, tự tìm kiếm,...) - Triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược bán hàng, các chỉ tiêu doanh số bán hàng - Duy trì, thiết lập những quan hệ kinh doanh mới và chăm sóc những quan hệ hiện có, nhận đơn đặt hàng.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Thu Nhập Từ 9 - 18 Triệu, Miền Bắc - Trung - Nam Techcombank)